Tấm nhựa pvc ốp tường giả vân đá vân mây hoa cương giá tốt

Mục Lục

Tấm nhựa pvc ốp tường giả vân đá vân mây hoa cương giá tốt . Tấm nhựa pvc giả đá vân mây đang được sử dụng rất rộng rãi trong trong trang trí nội thất. Bới vì chúng có giá thành thấp, độ bền cao, chống mối mọt, không bị cong vênh, dễ thi công. Để giúp quý vị hình dung hơn về tính ứng dụng thực tế của loại sản phẩm này. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn ứng dụng thực tiễn trong trang trí nội thất của loại vật liệu này.

tấm nhựa giả đá Không Gian Mới
Tấm nhựa giả đá Không Gian Mới

Những điều cần biết về tấm nhựa giả đá pvc ốp tường

Trước khi quyết định lựa chọn loại vật liệu trang trí nội thất này. Các bạn hãy tìm hiểu những tính năng, đặc tính và ứng dụng, cách thi công, mẫu mã… của chúng. Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng những tính năng đặc điểm của chủng loại tấm nhựa giả đá pvc này nhé.

Kích thước tấm pvc giả đá

Trên thị trường có rất nhiều chủng loại tấm giả đá. Và đa số kích thước đều là 1224mm * 2440mm. Nhưng điều đặc biệt ở tấm giả đá của Không Gian mới tạo nên sự khác biệt ở các sản phẩm cùng loại. Chúng tôi có thêm kích thước 1220mm*3000mm. Bạn cũng hoàn toàn có thể đặt hàng chúng tôi theo kích thước yêu câu.

Nếu trong trường hợp vách của bạn vượt quá khổ tiêu chuẩn cho phép của tấm ốp tường giả đá. Chúng tôi sẽ tiến hành ghép cho bạn. Với công nghệ dây truyền hiện đại, cùng cách thi công đạt chuẩn. Bạn sẽ không phải dùng đến các loại nẹp nối tấm. Thay vào đó  là không thấy đường line tấm. Giúp cho tấm như là một khổ lớn.

Tấm nhựa giả đá ốp tường theo kích thước yêu cầu
Tấm nhựa vân đá ốp tường theo kích thước yêu cầu

Xem thêm:>>> Mẫu tranh nhựa giả đá đẹp

Thành phần cấu tạo chi tiết

Nhựa giả đá của Không Gian Mới sẽ được cấu tạo bởi 5 lớp chính để hoàn thiện. Để giúp quý khách hàng hiểu chi tiết hơn chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về các thành phần cấu tao chính của tấm pvc giả đá ốp tường này nhe.

Lớp lót

Đây là lớp được tiếp xúc trực tiếp vào các bề mặt tường hoặc vách cần dán tấm nhựa. Với bề mặt sần giúp tăng cường độ bám dính của keo với tất cả các bề mặt. Giữ cho tấm luôn được chắc chắn và không bị xê dịch khi hoàn thiện. Khi keo khô thì sẽ tạo ra một chất kết nối chặt chẽ giữa tấm nhựa với các bề mặt. Bạn cũng có thể thay thế tấm, đổi mẫu mã, tháo rời một cách dễ dàng mà không ảnh hưởng tới kết cấu của vách tường.

Lớp lõi tấm nhựa giả đá

Được cấu tạo bằng màng Hydrophilic Polyethersulfone. Giúp sản phẩm tăng độ chịu lực, chịu nhiệt tốt. Và đặc biệt chúng còn là loại vật liệu sạch tiệt trùng không ảnh hưởng tới sức khỏe con người trong quá trình sử dụng.

Lớp phim màu

Màu sẽ được sử dụng mới máy in phun 12 màu công nghệ mới nhất hiện nay. Giúp cho sản phẩm tấm pvc giả đá vân mây có độ chân thực cao, sắc nét. Sự pha trộn hoàn hảo của các loại màu với nhau một cách chính xác và chi tiết nhất.

Lớp chống mài mòn

Với công nghệ phun UV lên tới 4 lớp. Điều này giúp sản phẩm tăng thêm độ cứng, độ mài mòn, không trầy xước trong quá trình thi công. Bảo vệ bề mặt một cách an toàn.

Lớp màng UV bảo vệ

Lớp cuối cùng để bảo vệ tấm trong quá trình di chuyển, bảo vệ tấm khỏi các tác động bên ngoài không mong muốn trước khi thi công tấm pvc giả đá.

Thành phần cấu tạo của tấm nhựa giả đá
Thành phần cấu tạo của tấm giả đá

Xem thêm:>>>  Tranh nhựa pvc 3d trang trí đẹp

Độ bền của tấm nhựa giả đá

Độ bền tấm ốp giả đá trong nhà pvc

Khi bạn sử dụng để trang trí nội thất trong nhà. Độ bền hoàn toàn có thể lên tới 15 năm cho tới 20 năm mà không bị bay màu hay mục nát. Không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của không gian nội thất trong gia đình.

Tấm nhựa pvc giả đá trong nhà
Tấm nhựa pvc giả đá trong nhà

Độ bền tấm nhựa ốp tường giả đá ngoài nhà.

Trường hợp bạn mang tấm giả đá sử dụng trong nhà mà muốn trang trí ra bên ngoài. Thì độ bền sẽ bị giảm đáng kể bởi dưới tác động của thời tiết như : mưa, nắng, gió… Màu sắc sẽ bị nhanh xuống màu, tấm cũng trở nên giòn hơn. Do vậy. Lời khuyên của chúng tôi là bạn nên sử dụng tấm nhựa giả đá giành riêng cho ngoài trời. Nhưng giá thành sẽ cao hơn. Để biết thông tin về giá tấm nhựa giả đá ngoài trời. Hãy liên hệ với chúng tôi.

Xem thêm:>>>  Tấm nhựa ốp tường giá rẻ tại Hà Nội

Những ưu và nhược điểm của tấm nhựa pvc ốp tường giả đá

Bất kỳ loại vật liệu trang trí nội thất nào cũng có những ưu điểm và nhược điểm. Để tìm hiểu rõ hơn tấm nhựa giả đá của Không Gian mới cung cấp. Chúng ta hãy cũng tìm hiểu để bạn có quyết định về việc có nên sử dụng chúng không nhé.

Ưu điểm tấm nhựa ốp tường giả đá

  1. Có thể cắt và in theo mẫu mã và kích thước yêu cầu của khách hàng.
  2. Có thể điều chỉnh, lựa chọn vân đá theo sở thích.
  3. Lên maket cho khách hàng xem trước về mẫu.
  4. Không bị thấm nước, ẩm mốc.
  5. Trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển và thi công lắp đặt.
  6. Có thể dán và thi công trên hầu hết mọi bề mặt của công trình.
  7. Màu sắc đẹp hơn so với đá tự nhiên thật.

Nhược điểm của tấm nhựa ốp tường giả đá

Đối với các dòng sản phẩm tấm nhựa giả đá đồng cấp với Không Gian Mới. Thì dòng sản phẩm của chúng tôi cũng có mặt hạn chế như sau:

  1. Giá thành cao hơn các sản phẩm nhựa giả đá thông dụng.
  2. Tuổi thọ không bền bằng đá nhân tạo hay đá tự nhiên.
  3. Không thế dùng để ốp hay lát sàn được vì sản phẩm gây chơn chượt.
  4. Khi dùng cho ngoài trời sẽ bị giảm độ bền và màu sắc.
  5. Chỉ ứng dụng cho việc trang trí vách, trần và tường là chủ yếu.
Vật liệu tấm nhựa giả đá ốp tường
Vật liệu tấm nhựa giả đá ốp tường

Xem thêm:>>> Những đặc tính nổi bật của tấm nhựa ốp tường vân đá

Hướng dẫn cách thi công lắp đặt hoàn hiên tấm nhựa pvc giả đá ốp tường

Đối với những người thợ, xưởng sản xuất gỗ đã từng thi công tấm pvc giả đá vân mây. Hoặc các chủng loại tấm giả đá thì cách dán tấm nhựa giả đá sẽ không có quá phức tạp. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn dán tấm nhựa ốp tường một cách chi tiết. Giành cho những người lần đầu tiên sử dụng vật liệu tấm ốp giả đá này.

Thi công tấm nhựa giả đá pvc đẹp tại Tphcm

Chuẩn bị tấm nhựa ốp tường giả đá vân mây

Sau khi bạn xác định vị trí vách cần trang trí. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi. Cung cấp kích thước chính xác vách cần ốp bằng tấm nhựa. Nếu bạn có mẫu hãy gửi cho chúng tôi. Hoặc có thể nói cho chúng tôi về nhu cầu của bạn. Chúng tôi sẽ cung cấp và thiết kế mẫu cho các bạn. Và khi bạn chốt xong đơn hàng và tiến hành đặt hàng. Thời gian đặt hàng của chúng tôi tính từ khi bạn xác nhận đến khi nhận được tấm pvc giả đá sẽ mất khoảng 5 ngày làm việc. Do vậy hãy liên hệ sớm nhất với chúng tôi để bộ phận kỹ thuật sẽ tư vấn cho bạn kỹ lưỡng nhất.

Chuẩn bị dụng cụ thi công tấm pvc giả đá vân mây

Dụng cụ không thế thiếu để thi công tấm giả đá đó là những dụng cụ sau. Bạn cần chuẩn bị mọi thứ để không gặp bất kỳ vấn đề trở ngại nào trong quá trình thi công.

  • Máy bắn tia laze.
  • Băng keo 2 mặt màu đen.
  • Silicol.
  • Búa cao su.
  • Máy cắt cầm tay.
  • Thang hoặc dàn giáo hỗ trợ thi công.
  • Tấm nền MDF chống ẩm.

Triển khai thi công tấm nhựa ốp tường giả đá

  • Tạo bề mặt tường thật phẳng bằng cách dán tấm nền mdf chống ẩm bằng cách dùng súng bắn đinh, hoặc đóng đinh vào bề mặt tường.
  • Xác định các vị trí dàn tấm nhựa ốp tường giả đá theo bản vẽ.
  • Lật mặt sau của tấm nhựa giả đá, sử dụng băng keo 2 mặt và keo silicol bôi đều lên tấm.
  • Lắp đặt tấm theo vị trí bản vẽ.
  • Vệ sinh, hoàn thiện bề mặt tấm nhựa ốp tường giả đá.
Thi công hoàn thiện tấm nhựa vân đá ốp tường
Hình ảnh thi công hoàn thiện tấm nhựa giả vân đá ốp tường pvc

Xem thêm:>>> Tấm pvc giả đá vân mây tại Hải Phòng

Giá tấm nhựa giả đá ốp tường pvc

Chúng tôi hiện tại có 02 dòng chính. Đó là tấm nhựa pvc phủ ceramic và dòng pvc xuyên sáng. Không Gian Mới xin gửi đến quý khách hảng bảng báo giá cho các dòng sản phẩm. Khi có nhu cầu xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

Giá tấm nhựa giả đá phủ ceramic

Đây là dòng sản phẩm có thể nói là chủ lực của chúng tôi. Đa dạng về mẫu mã, kích thước khổ lớn. Không Gian Mới xin gửi đến quý khách hàng và đối tác bảng giá tấm nhựa giả đá hoa cương phủ ceramic của chúng tôi.

Bảng báo giá tấm nhựa ốp tường

Giá tấm nhựa pvc xuyên sáng

Dòng này chúng tôi có 2 độ dày chính cho khách hàng lựa chọn. 3mm và 5mm với kích thước là 122mm * 2440mm. Đơn giá cho dòng 3mm là 1.2tr/1m2 và đơn giá cho dòng 5mm là 1,6tr/m2. Lưu ý đơn giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển. Nếu quý khách hàng có nhu cầu về mẫu mã và cần tư vấn về kỹ thuật thi công xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Đơn giá thi công trọn gói tấm nhựa pvc vân đá ốp tường

Đơn giá thi công hoàn thiện sẽ dao động từ 1.200.000 vnđ  cho đến 2.000.000 vnđ cho từng loại vách. Từng theo thiết kế của bản vẽ về chỉ định chất liệu kết hợp. Trong bản vẽ có thể kết hợp tấm nhựa giả đá với nhiều vật liệu trang trí khác nhau như: Nẹp đồng, lam nhựa giả gỗ, hay lam sóng…

Ngoài ra đơn giá lên xuống cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như chất lượng sản phẩm, tay nghề đội ngũ thợ. Cũng như chế độ bào hành của từng công ty thiết kế thi công nội thất.

Tấm nhựa ốp tường giả đá thường được trang trí ở những khu vực nào?

Ứng dụng thực tế của tấm pvc giả đá rất đa dạng. Chúng được thi công hầu như trên các bề mặt dựng của công trình. Nhưng thực tế cho thấy khách hàng thường sử dụng ở những vị trí như sau trong công trình:

  • Trang trí vách tivi ở phòng khách..
  • Trang trí vách sau sofa.
  • Tại phòng ngủ thì có vách tivi và vách đầu giường.
  • Vách trong nhà tắm.
  • Khu vực bếp thì ở khoảng giao nhau giữa bếp trên và bếp dưới giúp ngăn ngừa dầu mỡ bám vào vì rất dễ lau chùi và vệ sinh.
  • Vách ngăn phòng và phân chia không gian chuyển tiếp….
Tấm pvc giả đá vân mây ốp vách tivi phòng khách
Nhựa pvc vân đá ốp tường vách phòng khách

Công ty bán tấm nhựa giả đá chất lượng nhất ở đâu?

Chúng tôi có hai nhà máy chuyên sản xuất tấm nhựa ốp tường giả đá. Được đặt tại hai thành phố lớn nhất là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Nhằm đáp ứng khách hàng trên toàn quốc. Không Gian Mới giao hàng cho khách hàng thông qua hệ thống vận chuyển Logistic.

Khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra, đồng kiểm chất lượng sản phẩm. Nếu như đúng như cam kết khách hàng mới thanh toán tiền.Và nếu khách hàng phát hiện và kiểm tra không đúng với những gì mô tả. Bạn hoàn toàn có thể từ chối nhận đơn hàng và gửi trả lại nhà máy sản xuất của chúng tôi.

Tấm nhựa pvc giả đá giá rẻ
Tấm nhựa pvc giả đá giá rẻ

Các cam kết vàng khi mua tấm nhựa ốp tường pvc của Không Gian Mới

Với triết lý kinh doanh là uy tín tạo niềm tin. Dưới đây là những cam kết vàng khi khách hàng mua sản phẩm tấm nhựa ốp tường của chúng tôi:

  1. Đúng mẫu mã, màu sắc như cam kết.
  2. Lên maket cho khách hàng duyệt trước khi sản xuất.
  3. Giao hàng đúng thời gian.
  4. Khách hàng được đồng kiểm.
  5. Tư vấn kỹ thuật thi công và thiết kế miễn phí.
  6. Hoàn tiền nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.

Quy trình mua hàng tấm nhựa giả đá Không Gian Mới

Để đảm bảo cho một sản phẩm nhựa giả đá ốp tường đạt chất lượng nhất. Quý khách hàng Không Gian Mới xin gửi đến các bạn quy trình đặt hàng và mua tấm nhựa vân đá của chúng tôi.

  1. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại : 090.2357.896 để được tư vấn.
  2. Tư vấn mẫu mã.
  3. Lên maket thiết kế cho khách hàng.
  4. Sau khi chôt maket sẽ gửi bảng báo giá tấm nhựa vân đá.
  5. Khách hàng đặt cọc 50% giá trị đơn hàng.
  6. Sản xuất tấm nhựa vân đá theo maket đã duyệt.
  7. Đóng gói sản phẩm.
  8. Vận chuyển tới khách hàng.
  9. Khách hàng đồng kiểm và bàn giao tấm nhựa vân đá pvc.
  10. Thanh toán 50% giá trị còn lại của đơn hàng cho Không Gian Mới.

Các mẫu tấm nhựa giả đá ứng dụng trong trang trí nội thất

Tại kho mẫu của Không Gian Mới. Chúng tôi có hàng ngàn mẫu để khách hàng lựa chọn. Dưới đây Không Gian Mới cũng đã phân loại thành các nhóm sản phẩm tấm pvc giả đá ốp tường. Khi khách hàng ưng ý dòng sản phẩm nào thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ gửi mẫu và tư vấn cho bạn.

Mẫu tấm pvc giả đá vân mây

Đây là dòng sản phẩm khá phổ biến hiện nay. Trên thị trường khách hàng sử dụng rất nhiều. Luôn giành cho những ai thích nhẹ nhàng và sự đơn giản thanh thoát. Các bạn có thể tham khảo một vài mẫu tiêu biểu dưới đây.

Mẫu tấm nhựa vân đá hoa cương

Dạng mẫu tấm nhựa pvc vân đá hoa cương cũng được khá nhiều chủ đầu tư ưa chuộng. Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng một vài mẫu tấm nhựa giả đá hoa cương pvc. Hy vọng thông qua chúng. Bạn có thể có thêm những ý tưởng mới để thiết kế trang trí cho không gian nội thất yêu thích của mình. Khi cần sự tư vấn chi tiết nhất về thông tin sản phẩm. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua số điện thoại: 090.2357.896.

Tấm nhựa vân đá hoa cương

Mẫu tấm nhựa pvc vân đá đối xứng

Mỗi thể loại tấm nhựa vân đá đều mang những nét đẹp riêng. Nếu bạn thích và biết vận dụng trang trí phù hợp với không gian nội thất. Thì đó sẽ là điểm nhất nổi bật nhất cho không gian. Hãy kham khảo một vài mẫu tấm nhựa giả đá vân đối xứng dưới đây.

Tấm ốp tường giả đá vân đối xứng

Chúng tôi còn rất nhiều mẫu tấm ốp tưởng giả đá vân đối xứng nữa. Nếu bạn quan tâm hãy liên hệ với chúng tôi. Tất cả các mẫu của chúng tôi có sẽ được gửi hoàn toàn miễn phí qua cho bạn.

Mẫu vách tấm nhựa giả đá ngăn phòng

Dưới đây là một số mẫu vách tấm nhựa giả đá ứng dụng để làm vách ngăn. Phân chia các không gian chức năng, giao thông hay các khoảng không gian đệm chuyển tiếp. Một ý tưởng hoàn toàn mới lạ và tăng thêm phần đa dạng trong cách trang trí nội thất hiện đại ngày nay.

Vách ngăn phòng tấm nhựa giả đá

Vách ngăn tấm giả đá
Vách ngăn tấm nhựa giả đá

Những điều lưu ý khi thi công tấm nhựa giả đá

Trước khi bạn quyết định lựa chọn loại vật liệu ốp tường này. Chúng có nhiều chủng loại và bạn cũng đã tìm hiểu nhiều và tham khảo nhiều giá tấm nhựa giả đá khác nhau. Nhưng chúng đều có những điều kiện thi công giống nhau để đạt được một chất lượng sản phẩm cuối cùng hoàn hảo nhất như sau:

  1. Bề mặt tường càng phẳng thì tấm càng đẹp.
  2. Nếu bề mặt tường bị thấm, cần xử lý chống thấm trước khi dán trực tiếp tấm nhựa ốp tường.
  3. Khi bề mặt không được phẳng. Giải pháp tốt nhất là dùng tấm mdf để tạo mặt phẳng.
  4. Trường hợp thi công tấm nhựa xuyên sáng thì cần nghiên cứu kỹ để tránh lọt sáng. Hãy gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn tấm nhựa giả đá xuyên sáng tốt nhất.
  5. Không nên dùng súng bắn đinh, hay khoan trực tiếp tấm vào bề mặt tường.

Tấm nhựa vân đá ốp tường có bao nhiêu độ dày?

Để phục vụ cho nhu cầu trang trí của thị trường. Rất nhiều hãng sản xuất họ cũng đã nhập khẩu và có nhiều phân khúc khác nhau cũng như giá tấm nhựa giả đá cũng khác nhau. Theo nghiên cứu thị trường của Không Gian Mới. Những tấm nhựa vân đá ốp tường có những độ dày như sau: 1.8mm, 2,2mm, 2,8mm, 3mm, 3,2mm, 5mm và 8mm. Và đơn giá cũng tùy từng chủng loại của từng đơn vị quy ước giá tấm nhựa giả đá khác nhau.

Liên hệ mua tấm nhựa giả đá

Nếu quý khách hàng muốn tìm hiểu về tấm pvc giả đá vân mây. Hoặc giá tấm nhựa giả đá các loại từ mẫu mã, độ dày, biện pháp thi công thì hãy liên hệ với chúng tối theo số điện thoại 090.2357.896. Chúng tôi sẽ giải đáp và tư vấn cho bạn về tấm pvc giả đá ốp tường này.

One thought on “Tấm nhựa pvc ốp tường giả vân đá vân mây hoa cương giá tốt

  1. Pingback: Đá Xuyên Sáng Chất Liệu PVC Cao Cấp-Giá Tốt Nhất Thị Trường HCM

Comments are closed.