Thiết Kế Nội Thất Spa Mini

Hiện nay, tại Việt Nam, bất kỳ cơ sở, doanh nghiệp nào cung cấp các dịch vụ chăm sóc da, massage đều có thể được gọi là kinh doanh Spa. Đơn vị quy mô nhỏ có diện tích dành cho các dịch vụ Spa ít.

Spa là từ viết tắt của cụm “ Sanitas per aqua” dịch tạm là sức khỏe tốt nhờ nước. Trước đây spa được hiểu là dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bằng nước và các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Còn ngày nay spa theo định nghĩa của hiệp hội spa thế giới chính là tất cả các liệu pháp đem lại sự cân bằng cho cơ thể và tâm hồn.

thiết kế spa mini

Khác với suy nghĩ của nhiều người, thiết kế Spa mini chính là thực hiện phối cảnh không gian 3D. Nhưng thực tế, đó chỉ là một loại sản phẩm! Thiết kế nội thất Spa thông thường được phân thành 3 sản phẩm tương ứng với từng dịch vụ.Trong khi đó, dịch vụ lập hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công tạo nên bộ hồ sơ đầy đủ, chi tiết để người thầu xây dựng căn cứ vào đó để triển khai thực hiện. Bạn có thể tham khảo danh mục Thiết kế Spa trên website Không Gian Mới để hiểu rõ hơn những dịch vụ trên.

Có thể thấy được đời sống con người nâng cao nên nhu cầu về làm đẹp cũng theo đó mà phát triển lên. Các chị em đã dần thay đổi quan điểm của mình về cụm từ “spa” thay vì nghĩ nó là điểm đến xa xỉ thì nay là nơi thư giãn, chăm sóc sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.

thi cong noi that spa

Khi thuê dịch vụ lập phương án thiết kế Spa, bạn nhận được hồ sơ thiết kế mặt bằng nội thất. Còn không gian Spa được thể hiện sinh động giúp chủ đầu tư hình dung rõ Spa trong tương lai là sản phẩm của dịch vụ lập phối cảnh 3D.Một số Phòng tập thể dục thẩm mỹ, Beauty Salon … tuy lớn, nhưng chỉ có vài giường massage, thiết bị Spa hoặc chỉ dành một phòng để chăm sóc da cho khách hàng cũng được xem là kinh doanh Spa quy mô nhỏ.

Để sở hữu được một đẹp chủ đầu tư nên cân nhắc chọn đơn vị thiết kế thi công spa chuyên nghiệp. Về thiết kế phải nắm được xu thế, phù hợp với mô hình spa, khắc họa được ý tưởng từ chủ đầu tư. Thi công spa phải đúng tiến độ, không gây mất thời gian quý báu của chủ đầu tư.Những lợi ích thu được lớn hơn nhiều lần so với kinh phí bỏ ra nên chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ thiết kế Spa nhỏ đẹp khi muốn mở Spa.

thi cong noi that spa

Luôn đảm bảo an toàn trong thi công cũng như khi vận hành chỉ cần một chi phí nhỏ cho dịch vụ này, những sai lầm gây tốn hao nhiều chi phí như mua trang thiết bị không phù hợp, đập sửa nhiều lần … sẽ dễ dàng tránh được. Đồng thời, bạn còn có thể tận dụng tối đa không gian, tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng và tăng thêm thu nhập từ việc phục vụ thêm được nhiều dịch vụ, khách hàng.